NHẬT KÍ NGẮN NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN ĐẾN TRƯỜNG

NHẬT KÍ NGẮN NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN ĐẾN TRƯỜNG
Bảo nguyên
18/8/2010: Sáng hôm nay tôi dậy sớm hơn thường lệ, trong lòng có một cảm giác vừa vui, vừa lo lắng. Vui là vì sáng hôm nay tôi vào học một ngôi trường mới: “ TRƯỜNG PHỔ THÔNG CƠ SỞ NGUYỄN HUỆ”, lo lắng là vì tôi sẽ làm quen với môi trường mới: Đó là lớp 6/4 của tôi nơi tôi sẽ có thầy cô mới, bạn bè mới, … và những môn học mới.
2:00 pm: Phòng học của tôi ở tầng 2 mang con số 12 – một con số mà tôi ưa thích. Trước khi cô giáo vào lớp thì các bạn và tôi đã vào chỗ ngồi rồi. Im lặng và chờ đợi.
2:10 pm: Cô giáo vào lớp. Cả lớp đều đứng dậy chào cô. Sau đó thì cô giáo giới thiệu tên mình. Cô tên là Trang nhưng mình vẫn chưa biết họ của cô.
Lớp lắng nghe cô giới thiệu trường, chương trình, sách vở…Mọi cái đều mới lạ. Nhưng dù chỉ là ngày đầu tiên đi đến trường, cảm tưởng của tôi là thấy vui vui…
4: 30 pm: Cả lớp ra về. Hẹn gặp lại các bạn nhé.
Đà nẵng, ngày 29/8/2010

By nguyenphuocbaonguyen

2 comments on “NHẬT KÍ NGẮN NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN ĐẾN TRƯỜNG

Gửi phản hồi

