BÀI ÔN CỦA UNIT 1

BÀI ÔN CỦA UNIT 1
Sau đây là những điểm ta cần ôn lại trong unit 1.
1. Chào một ai đó, ta nói: “Hello hoặc Hi”. Nếu gặp một ai đó vào buổi sáng ta có thể nói “Good morning”, vào buổi chiều ta nói: “Good afternoon” …
2. Giới thiệu mình, ta nói: “I am hoặc my name is + tên mình”
3. Giới thiệu một ai đó, ta nói: “ This is+ tên người mình giới thiệu.
4. Hỏi thăm sức khỏe của ai đó, ta nói: “ How are you? ”
5. Hỏi tuổi tác, ta nói: “ How old are you? ”
Bây giờ mời các bạn, xem mình giới thiệu về mình qua những điều mình vừa học nhé. Mình xin giới thiệu bằng tiếng Việt trước nhé.
Chào các bạn. Tên của mình là Bảo Nguyên. Mình 11 tuổi. Mình là học sinh của trường Nguyễn Huệ
Nào bây giờ là tiếng Anh.
Hello everyone! My name’s Bao Nguyen. I’m eleven years old. I’m a student of Nguyen Hue School. Mình xin phép dừng lại hôm nay nhé. Hẹn gặp lại các bạn sau nhé! Goodbye and see you later.
Thứ 2 /22/8/2011
Bảo Nguyên

By nguyenphuocbaonguyen

Gửi phản hồi

