About Me

Chào các bạn!  Mình tên là Bảo Nguyên. Hết hè này mình sẽ nói lời tạm biệt ngôi trường Trần Cao Vân thân yêu nơi mình đã trãi qua suốt 5 năm học cùng bao thầy cô và bạn bè để bước vào một ngôi trường khác: -Trường Phổ thông Cơ sở Nguyễn Huệ , thành phố Đà Nẵng. Như bạn biết , chúng ta đã được học tiếng Anh từ hồi lớp 3 cho đến bây giờ. Nhưng nghĩ lại với lại bản thân mình tiếng Anh vẫn còn lõm bõm lắm. Dù mình rất thích môn học này và các thầy cô giáo đã từng dạy mình nhưng vẫn quanh quẫn vẫn là “hello” hoặc “hi” và “good bye” và … sự im lặng. Chính vì vậy ,  hôm nay ngày 27/7/2011 là một ngày mới đối với mình, mới là vì chỉ còn một tháng nữa thôi, mình và các bạn sẽ là những cô, cậu học sinh lớp 6; hơn nữa lại là ngày lần đầu tiên trong đời mình được ba và chị mình vẽ cho mình cách viết blog. Và thế là blog Nguyễn Phước Bảo Nguyên ra đời với khẩu hiệu “bạn và tôi chung một bầu trời” (Me and U under the same sky). Có lẽ các bạn sẽ hỏi: “Cậu sẽ viết gì trong blog của cậu?”. Câu trả lời: “Mình sẽ viết về chuyện học… tiếng Anh”. Chắc chắn blog học tiếng Anh của mình sẽ đơn điệu, lạc lõng, và buồn nếu không có sự chia sẽ của các bạn. Blog của mình cũng sẽ không ra đời nếu không có sự giúp đỡ của ba mình (nói nhỏ cho các bạn biết ba mình là một giáo viên Anh văn đấy nhé) và người chị của  mình nhưng quan trọng hơn cả là sự đóng góp và chia sẽ nhiệt tình từ phía các bạn. Phương châm đơn giản của blog mình là “Học và hỏi”, “ Học và trao đổi”, “Học và chia sẽ”, “Học và hành”. Nhân thể, mình cũng giới thiệu cuốn sách tiếng Anh 6 của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam làm sách học. Trong sách này có 16 bài gồm nhiều chủ đề , mình sẽ cùng trao đổi, học tập, thảo luận cách học từ vựng, ngữ pháp và nói và viết tiếng Anh sao cho có hiệu quả. Hi vọng blog của mình sẽ là nơi chúng ta chia sẽ việc học tiếng Anh, và điều này sẽ làm cho bài học tiếng Anh của chúng ta hấp dẩn hơn, sống động hơn. Một lần nữa mình xin lập lại câu mở đầu: Chào các bạn ! Mình tên là Bảo Nguyên, hiện đang sống và học tập tại Đà Nẵng. Hân hạnh gặp bạn hôm nay. Chào tạm biệt, hi vọng gặp lại các bạn ở bài học đầu tiên nhé.

Đà Nẵng 27/7/2011

Bảo Nguyên

By nguyenphuocbaonguyen

Gửi phản hồi

